Cuộc sống trong những bức tranh Tống: những bộ trang phục của người dân thường ở nhà Tống

Cập Nhật:2022-05-22 13:07    Lượt Xem:122

Cuộc sống trong những bức tranh Tống: những bộ trang phục của người dân thường ở nhà Tống

The Culture of the Tống Dyry is stupiding, and the paition of the Tống's is one of the most wonderful contents. The really garden paition and the Freehand literati paintin cạnh the same stage and have similar thoại, and composed the great movement in the history of ancient Chinese paition. Nó có tác động lớn đến việc phát triển nghệ thuật sau và là đỉnh cao không thể vượt qua trong lịch sử sơn Trung Quốc. Nó rất tao nhã và đơn giản. Nó không chỉ được ghi vào bàn cách thích của các nhà cách đó, nó có thể được cảnh bảo vệ tinh quyền phòng của các nhà văn học. Đoạn này được gọi là sự tích tụ, thâm nhập và thừa kế. Cuộc sống của những bài hát cách đây hàng ngàn năm? nhưng chúng ta có thể t ìm sự tao nhã của họ qua những bức tranh của người hát. bức tranh này được tổ chức hàng ngày bởi các chuyên gia về nghệ thuật, lịch sử, văn học, khảo cổ và giao tiếp... để tiến hành các nghiên cứu đa khoa học... để cải thiện mối quan hệ tâm lý, nền văn hóa, giá trị văn hóa và quan trọng hiện đại của văn hóa bài hát. Những người bình thường... là những người bình thường, hầu hết họ làm việc để kiếm sống, cho nên họ đã mặc quần áo ngắn và quần tây từ thời xa xưa, như thường lệ ở Tống triều. Tuy nhiên, người dân thường có những công việc khác nhau nông dân, diều hâu, kiệu, lái tàu và lao công, họ sống trực tiếp trong lao động, và quần áo của họ là đơn giản nhất, và có rất nhiều người phục vụ đã trở thành quan chức, như những người phục vụ của quan chức và người phục vụ của nhà vua. Chúng ta có thể tìm thấy hình ảnh của nhiều người lao động từ những bức tranh được truyền lại của nhà Tống, gần như giống với quần áo của người dân ngày hôm nay. có một s ố người khó có thể phân biệt được giữa người nhà Tống và người dân của ngày hôm nay. The only difference between the common people and the modern people is probably the headdress. Nói chung là mũ. Nhưng nhân dân nhà Tống có một sự khác biệt rõ ràng: hình tròn được gọi là mũ, hình vuông được gọi là khăn, vương miện với hình dạng rõ và cố định được gọi là vương miện, và hình dạng mềm không có hình dạng cố định được gọi là khăn mềm. Người dân nhà Tống nghĩ rằng thật bất lịch sự khi ra ngoài mà không có nón hay một cái mũ. nên hầu hết những người dân thường trong nhà Tống đi ra ngoài với khăn mềm trên đầu. không phải tất cả mọi người. Nó thực sự khác biệt thứ hai là bóng trên được nghiêng từ bên trái và phải, nên chúng được gọi là vẻ phát. Không thể sai lầm được! Nếu nó bị nhầm với một ve áo trái và cổ áo là từ phải sang trái, nó sẽ trở thành người Hồ, tức là một số thiểu số. Theo những bức tranh của nhà Tống, hầu hết những người này cuộn chân quần dài gọn hoặc chỉ mặc hai háng (áo bó tay) và quần lót khi nó nóng hoặc dày sức lao động. Mặc dù những người làm việc trong chính phủ và Hoàng cung cũng là những công việc thấp cấp như chạy việc vặt và đang làm nhiệm vụ, họ có quần áo lao động hợp nhất, mặc đầu Phục Hổ, áo choàng cổ tròn, quần dài dưới đầu gối hoặc chuột. Có thắt lưng màu đen quanh eo. Quần áo của phụ nữ giữa những người bình thường là một từ, một cái áo và một cái váy. Hơi phức tạp hơn quần áo đàn ông. Để tránh gió và cát làm bẩn mái tóc dài, phía bắc và phía nam được bọc trong vải và tơ lụa bên ngoài bánh bao. Hình như có hai loại váy, một cái là một cái áo đồng phục, còn cái kia là một cái váy chẻ để làm việc dễ dàng. Với sự thịnh vượng của nền kinh tế ở Tống triều, ai cũng muốn kiếm tiền và cải thiện cuộc sống bằng lao động của mình. Phụ nữ trong Tống triều tăng sự tham gia vào lao động xã hội, và nó trở thành một thời trang để ra ngoài mặc quần. Hình của Lý Song chỉ có hai người dì của Hàng Châu, rất địa phương. Hai cái được bọc trong bao cao và vải, và một cái được bọc bằng một đôi giày dài, khá giống với cái áo khoác gió ngày hôm nay. Nó là áo ấm và mát nhất cho đàn ông và phụ nữ vào mùa xuân và mùa thu của nhà Tống. Mặc đôi giày mặt dùng (đôi giày với mùi xuống bên trên và cơ thể ngập), với bất và quần áo bên trong và quần bên ngoài. Nhiều phụ nữ nông thôn còn mặc quần tây để làm việc. còn có cả một thợ dệt khỏa thân trong các bức tranh của tòa nhà Tống phía Bắc ở ngôi đền Yanshan, tỉnh Sơn Gia. Trong số các diễn viên lớn ở huiluan và Wangxian ở Nam Tống triều, có rất nhiều phụ nữ, quần áo của họ giống như tấm gương trên, và một số trong số đó bị vỡ các mô hình. Bức ảnh cho thấy quá trình sản xuất da lụa ở miền nam. Điều này liên quan đến một vấn đề chung cần được làm rõ, đó là sự khác biệt giữa các cô gái chưa cưới và phụ nữ. Tóm lại, mỗi cô gái, cho dù cổ có bao nhiêu tuổi, thì cái đầu của cổ vẫn là một cặp đầy tớ treo trên đầu hay bên cạnh tai cổ. Một vài người giàu có lùng sục vườn nằm trên hai mặt của cổ và sửa chúng bằng kẹp tóc, kẹp tóc và ruy băng. Phụ nữ xếp chúng thành một cái ổ đĩa có nhiều kiểu mũ. Để phản ánh danh tính cao quý của chủ nhà, nhiều phim và tranh thường làm tóc của họ thành hai tớ nữ sinh và ba tớ nữ đứng cao trên đầu, cùng các kẹp tóc vàng và các kẹp tóc bạc, được quảng cáo. Tuy nhiên, họ không biết rằng kiểu tóc này là một bộ tóc giả vào thời điểm đó, được sử dụng đặc biệt để biểu diễn các ngôi sao tạm thời được dựng lên khi họ lên sân khấu, và nơi sản xuất và thị trường được thiết lập bây giờ là khu tóc tai HangChâu. Dừng lại, dừng lại, dừng lại, dừng lại.

Mục Lục
Tin Tức
Tin Liên Quan