Cây hương Hoàng gia Phật Giáo của Đại Đường đến từ đâu? Các nghiên cứu mới nhất của đội khảo cổ Trung Quốc đã tiết lộ bí ẩn

Cập Nhật:2022-05-22 12:37    Lượt Xem:112

Cây hương Hoàng gia Phật Giáo của Đại Đường đến từ đâu? Các nghiên cứu mới nhất của đội khảo cổ Trung Quốc đã tiết lộ bí ẩn

Bắc Kinh, May 17 (phóng viên Sun Zifa), ngôi đền Famen, là một ngôi đền hoàng gia của Đường triều đại, có phải the spice được thiết lập trong cung điện ngầm của nó là bản địa hay là từ đâu? Nó đã thu hút nhiều sự chú ý trong một thời gian dài. Tuy nhiên, bởi vì gia vị rất khó để giữ gìn trong một thời gian dài, ít di tích vật lý được phát hiện tại nơi đó, và phân tích chất lượng và nguồn của chúng đã được thực hiện ít hơn, và những bí ẩn liên quan đã được giải quyết. Một tác phẩm nghiên cứu của Đại học Khoa học Trung Quốc (Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia), Bảo tàng cung điện và ngôi đền Famen gần đây đã hoàn tất phân tích và nghiên cứu về ba loại gia vị được phát hiện từ cung điện ngầm của ngôi đền Đường Môn, ngôi đền hoàng gia của Đường, và sơ bộ đã hé lộ cấu trúc, nguồn gốc và bí ẩn của sự hài hòa và hương vị Hoàng gia của tang vật Đường. Một tác phẩm thành đạt quan trọng về khảo cổ gia vị đã được phát hành trên mạng bởi nhật ký học quốc tế về Học viện Khoa học Mỹ (PNA) vào buổi sáng đầu tháng Bảy, thời gian Bắc Kinh. Nó rất quan trọng để khám phá việc sử dụng hương gia đình hoàng gia và Đạo Phật trong Đại Đường, cũng như sự phát triển và phát triển kỹ thuật Hex xưa. A lô! A lô! A! A! A! A! A! A! A! A! A! A! A! A! A! Theo tác giả tương ứng của tờ báo và giáo sư Dương Yimin thuộc Cục Khảo cổ và Nhân loại học của Đại học Quốc gia khoa học và công nghệ, gia vị được sử dụng rộng rãi trong đức tin vào các đức tin như tôn giáo và xã hội, trường y và sức khỏe, cũng như nhiều sinh vật chất giáo dục, và đã được đánh giá bởi thế giới kể từ thời cổ xưa. Trung Quốc ổn định và mở rộng môi trường xã hội ở Đại Đường tạo nên s ự thịnh vượng chưa từng có trong cuộc trao đổi nước ngoài. Những gia vị được khai quật từ tòa tháp dưới lòng đất nhà Đường ở ngôi đền Famen, cung cấp những vật liệu hiếm có cho việc nghiên cứu văn hóa hóa Thủy triều Đường, buôn bán gia vị, nhang phật giáo và hỗ trợ di tích. Nó chuyển với những người nổi loại này. Nó có thể kiểm soát được cung điện dưới hầu này. bức ảnh của ngôi đền khét tiếng! ngôi đền Famen được đặt ở phía tây tỉnh Shabani. Nó thường được tôn sùng bởi gia đình hoàng gia của Đường triều đại để cung cấp các di vật xương Phật. Nó đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử Đạo Phật Trung Hoa. Ngôi đền nổi tiếng trong triều đại Đường xây dựng một tòa tháp gỗ bốn cấp và xây lại một tòa tháp gạch tầng trong triều Minh. Trong 1987, nhà khảo cổ đã khám phá ra tòa tháp, tòa nhà đá và cung điện ngầm của Đường triều đại Đường, cũng như di tích của ngón tay của Phật và một s ố di tích quý báu văn hóa cổ vật như là vàng tinh tế và đồ dùng bạc, đồ gỗ lacquer, đồ gỗ, đồ gốm, sứ bí mật màu, vải lụa, điêu khắc, gia vị, vân vân. Những hương vị được đánh giá cao, không thể tách rời từ việc dùng hương trong mọi loại hoạt động Phật giáo và nghi lễ hành pháp. Phật giáo phát triển từ lâu trong Đại Đường, và gia vị thậm chí còn cần thiết hơn trong sự đón tiếp và hỗ trợ của di vật Phật giáo. Vào năm mười bốn của Hàm Dương, Đường Yizong giữ hoạt động lớn nhất và cuối cùng để chào đón xương Phật. Năm sau, Đường Yizong trả lại di tích này vào cung điện điện điện điện ngầm của ngôi đền Famen. Các món đồ của gia đình hoàng gia, quý tộc và phật giáo được chôn trong cung điện ngầm dưới chùa, cùng với xương Phật. Trong số các di vật văn hóa được phát hiện ở 1987, có rất nhiều hương tráng lệ, cây nhang và gia vị quý báu. The Dr. Ren Mạnh, tác giả đầu tiên của tờ giấy và bộ văn hóa, bảo tồn và khoa học và công nghệ của Bảo tàng cung điện, đã nói rằng ba mẫu gia vị trong nghiên cứu này được tìm thấy trong căn phòng dưới lòng đất của ngôi đền. Một dạng nhỏ được lấy từ lá thư châu báu bạc trên đỉnh của bốn vị vua thiên đàng mạ vàng. Nó là khối lượng thứ bảy của tám bức thư châu báu được tôn thờ bởi vật cổ, tôn thờ bởi Đường Nhất. Bức thư châu báu là một trong những vật quan trọng nhất trong cung điện ngầm. Thức ăn gia vị 1 Đội tìm kiếm đã cung cấp những bức ảnh {1 {{{{{}1 {} {}Một bức thư kho báu chứa các mẫu gia vị: bức thư kho báu màu bạc của bốn vị vua thiên đàng, thứ bảy trong tám bức thư của kho báu. Một bức ảnh của ngôi nhà của ngôi nhà của ngôi đền, được lấy từ lá thư bạc trên đầu của cánh cửa của cái bánh xe kiến thức. Có một cái đục ở mặt trước của bức thư, hiển hiện rằng nó là một nhóm các vật lưu trữ di di di di di di di di vật (hai trong tất cả, một bức thư vàng và một bức thư bạc) được tạo ra bởi bánh bằng trí tuệ của thái thái thái thái thái thái thái Tự vào tháng tám ngày tháng tháng tám tháng cuối năm của s ắc sắc sắc sắc sắc sắc (A.D.D. 877. 877) để giữ được di vật tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri tri. của tượng tượng. vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật vật Đền. The wood spice sample 2: the gỗ spice placed in the Silver letter* * * do the trí tuệ wheel of the exotic mask in the late Đường Dyry is aloes. Đội nghiên cứu cung cấp hình dạng {1 {Th {{{{}1 {} {}Vị trí trong lá thư bằng bạc nằm trên đầu lâu đài của bánh xe khôn. The third sample of

{

do Famen Temple Museum is taken from the double Hongwen Begonien shaped Silver nhang box the box body is like begonice. the box is filted with brown powder and is tương đối loose. Some light yellow particles ngày micrograph of its section, suggesing that the sample can be mixed with a range of spies. Tḥng d. A. d. d. A. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. v. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d. d Đội nghiên cứu cung cấp biểu tượng {1 {0 {tên {tên {tên {tên {tên}Lấy thêm hương vị vị vị tam giác gia vị trong mô hình « Shuanghong ». Theo Ren Mạnh, nhóm nghiên cứu đã phân tích ba mẫu hương vị qua các công cụ khoa học hiện đại, và kết quả cho thấy rằng hương vị vàng (mẫu 1) được đặt vào lớp bảy của tám bức thư bảo vật được giáo giáo. Đường Nhất Xương là bơ ô-liu được sản xuất bởi các cây ô-liu trong họ, đó là phát hiện đầu tiên của Trung Quốc. Mảnh dầu oliu thể hiện từ rất nhiều nguồn khác nhau. đây là loại dầu oliu sản xuất từ Môi trường Luzon in the Philippines là bình thường nhất. Dầu hỏa Java và những vùng khác cũng có thể lấy được dầu oliu. Các loại cây Olive trắng có thể tìm thấy ở Fujian, Đài Loan, Quang Bá Quang, Guangxi và những nơi khác ở Trung Quốc. Không có ghi chép rõ về dầu ô-liu trong sách cổ đại Đường, cho thấy dầu ô-liu ít được dùng ở Trung Quốc trong thời gian này. Dầu ô-liu có vẻ rất đặc biệt. The Olive được tìm thấy từ cung điện ngầm của ngôi đền Famen là màu vàng nhẹ với một số tạp chất nhỏ, có thể đến từ Đông Nam Á như Philippines, Việt Nam và Indonesia, hoặc từ những vùng biên giới phía nam như Fujian, Đài Loan và Quang Bá Quang. Mẫu 1 bị nhầm với frankincense khi được bới lên, và nó được ghi lại trong báo cáo khai quật. bức xạ Mạnh nói rằng bởi vì hương vị nhựa dẻo không có các đặc trưng của nhà máy và hầu hết được sản xuất ngoài lãnh địa, nó thường gây khó khăn cho nghiên cứu khảo cổ. Nghiên cứu này cung cấp bằng chứng cho phát hiện đầu tiên của dầu ô-liu ở Trung Quốc, và cũng là bằng chứng cụ thể đầu tiên rằng dầu ô-liu được dùng để hỗ trợ người phật giáo ở Trung Quốc. Rất quý hóa là Đường Yizong đã đặt nó vào bức thư ba kho báu tiêu chuẩn để hỗ trợ di vật của xương Phật. A lô! A lô! A lô! A lô! A lô! A lô! A lô! A lô! A lô! A lô! Thực tế là loại pháo hoa này có thể được nhập vào Chang'an {

trong thời đại Đường. Những kết quả của nghiên cứu và phân tích của hai mẫu gia vị khác là gì? Cha Mạnh nói rằng các hương vị bằng gỗ (mẫu 2) được đặt trong thư bạc dành cho bởi bánh răng khôn của thầy tu thần bí của triều đại Đường quá cố là rất xa. Do việc bỏ một lượng lớn nhựa chất vào mẫu, tính chất của nó không rõ, nên rất khó để xác định các loài qua quan sát siêu nhỏ. Nhóm nghiên cứu chiết xuất nhựa với dung môi hữu cơ và phát hiện một số lượng lớn Crôm (2-phenylethyl) đã hóa chất đặc trưng của hương hương, trong chiết xuất. The aloes is a plant of aloes in daphne family. it comes from both familia aloes (also known as white wood nhang) in Hainan, Guangdong, Fujian and other places in China, as well as involved aloes from Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Myanmar, Campuchia, India and other places. Theo sáu tác phẩm cổ điển của Đại Đường và các tài liệu khác, trong Đại Đường, đàn bò gia đình (hương gỗ trắng) được coi là vật cống nạp. Thêm vào đó, một số đàn bò được nhập liên tục nhập vào Trung Quốc qua cống vật, thương mại và các phương tiện khác. As for the spies (example 3) placed in the double Hongwen Begonien shaped Silver nhang box, the research rẫy the pyrlysis products of lignin, the characterificant markings of aloes and the typical markings of frankincense at the same time. It can be seen that sample okay was made by speling the aloes wood và frankincense into Bột and mixing them, which is also the material evidence of the early nhang in ancient China. The Ren Meng đã chỉ ra rằng frankincense là một chất liệu sản xuất bởi frankincense in the Olive family, which is mainly distributed in Somali, Ethiopia, the Arabia Peninsula, India and other places along the Red Sea. Franks cũng là một món dâng nạp rất phổ biến trong Đạo Phật, rất phổ biến trong các hoạt động Phật giáo. Khi frankincense được đưa vào Trung Quốc, vẫn chưa được nghiên cứu và kiểm tra kỹ. Tuy nhiên, nghiên cứu của mẫu 3 cho thấy là lượng frankincense và sản phẩm của nó được nhập vào Chang'an lúc cuối cùng cũng là ở Đại Đường. The back room of the grounded Palace of Famen Temple và the the the the được phát hiện các mẫu cay có liên quan đến nghiên cứu này. Dương Yimin chỉ ra rằng trong thời đại Đường, có nhiều cuộc trao đổi thường xuyên giữa Trung Quốc và nước ngoài và một tăng số gia vị nhập vào Trung Quốc. Sau khi một số lượng lớn gia vị ngoại quốc được nhập vào, có nhiều cách hòa hợp phức tạp và đa dạng ở Trung Quốc. Harmony là một hỗn hợp của nhiều gia vị, được làm thành sản phẩm biến đổi theo nhiều dạng và sử dụng với các đặc tính hương vị của chúng, Hơn nữa, nhiều đơn thuốc phù thủy được học từ kinh thánh Phật giáo. Ông ấy nói rằng có rất ít hồ sơ lịch sử về Hebiang trước Đại Đường. Nghiên cứu về gia vị được khai quật ở ngôi đền Famen cho thấy lần đầu tiên rằng nguyên liệu thô chính của Hebiang trong Đường triều đại Đường. Cả người và người Franks sử dụng là những hương vị quan trọng trong các văn bản phật giáo, mà có thể được dùng để cắm hương vào các cúng Phật giáo. Sự kết hợp của Hexabiang cũng trở thành nền tảng từ kiếp sau, vốn có ích cho việc thăm dò và phát triển các kỹ thuật Hex Các gia vị là những đại diện quan trọng của cống nạp, thương mại và tôn giáo trên Con đường Tơ lụa, và có ảnh hưởng rộng lớn đến việc phát triển con đường tơ lụa. Trong những gia vị được khai quật từ lâu đài ngầm của ngôi đền Famen, có thể thấy rằng olive, aloes, frankincense và nhang sản phẩm của Đường triều đại Đường Đường. Phần lớn các gia vị này được sản xuất ra ngoài lãnh thổ. được chuyển đến thủ đô cổ đại Chang'an và thủ đô Đông Lạc đường qua vùng đất hay Con đường Tơ Lụa, và được trao cho cung điện ngầm bởi những vị hoàng đế và các nhà sư nổi tiếng để cung cung cung cung cung cung cung cung cung cung cung cung cung mang lại di vật. Dương Yimin nói. (kết thúc) Đoạn cuối! Đoạn cuối

Mục Lục
Tin Tức
Tin Liên Quan