Kết Quả Điện Toán 123 Nét ngoài của Khổng Tử

Cập Nhật:2022-07-27 07:49    Lượt Xem:147

Kết Quả Điện Toán 123 Nét ngoài của Khổng Tử

bức ảnh

2}Khổng Tử là triết gia cứng rắn và có ảnh hưởng lớn nhất ở Trung Quốc. Vị trí của hắn tương đương với đẳng cấp của Socrates trong Hy Lạp cổ đại. Ban đầu, anh tin vào việc nói mà không làm gì cả cuộc đời mình. Ngoài ra, triết lý của anh không chỉ tập trung vào sự to àn vẹn logic, mà còn vào sự sửa chữa thực tế, nên những gì còn lại chỉ là những cụm từ có ý nghĩa... gây ra những cản trở chủ quan; Thứ hai, khoảng cách thời gian đã tạo ra một thế hệ thiếu sót trong ý tưởng, ngôn ngữ, suy nghĩ và tiêu chuẩn... gây ra những trở ngại khách quan. chúng ta vẫn cần phân loại logic cho nhà hiền từ biểu hiện bừa bãi và linh hoạt của ông với sự kiên nhẫn và khiêm tốn lớn để hoàn thành biểu hiện hiện hiện thời của ý nghĩ cổ xưa. Chúng tôi chắc chắn phản đối việc giải thích quá mức, nhưng đồng thời, chúng tôi cũng nên tin rằng người ta có chung trái tim. tôi cố gắng giải quyết bối cảnh của Bối rối thông qua bài báo này và phân tích ngắn gọn. bức ảnh! 1. Khái yếu cơ bản: nghi thức, công bằng, lòng nhân ái! 12. Mọi người thường nghĩ rằng Khổng Tử phục hồi lễ trác táng, và thường kết hợp với dòng họ họ họ họ họ, triều đại suy tàn của Châu Hoa... để giải thích nguyên nhân căn bản của bộ binh. Thật ra, phân tích của bất kỳ nhà tư tưởng nào không được kết hợp quá mức với danh tính xã hội của mình. thì rất dễ để vượt qua cái gọi là danh tính xã hội. Phân tích lớp học có thể được dùng để phân tích nhóm, nhưng thực sự là phân tích cá nhân ngoài da. Theo những ghi chép lịch sử, Bối rối sinh ra ở Tống triều, và tình trạng bài hát cũng là nơi tập hợp những người dân tộc Shang, vì vậy Bối rối rất giàu trong Khổng Tử, và Bối rối chắc chắn bị ảnh hưởng nhiều hơn. Nhưng ông ta cũng là một triết gia. ông ta sẽ không rơi vào cái giáo điều nông cạn. đó là truyền đạt sâu sắc đến Zhou Li chính thức. Nói cách khác, tâm điểm của Công trình Khổng Tử không phải là duy trì hình thức nghi lễ, mà là tìm sự ủng hộ của nhân dân cho nghi lễ. ông ấy không quan tâm đến sự thay đổi trong tương lai. Nó được so sách với công bằng, và một kẻ xấu xa được so sánh với sự hiện lợi-- ý nghĩa của nhà điện Ạn Đây là một bước ngoặt rất quan trọng và sự khởi đầu của chủ nghĩa nhân văn. Trước đây, những yếu tố quyết định hành vi của con người không có gì ngoài phong tục xã hội và lợi ích cá nhân. không có bất kỳ nhân tố nào ngoài ngoài s ự ngoài trời. Nó là một thứ duy nhất. Nó là một chút trí óc. Nó chỉ cung cần đườn chỉ đường địa hướng... nó là, nói chỉ tănǵnh xác biệt cách hợp với ý thức trong tri Các triết lý phương Tây đã bắt đầu cuộc thảo luận về lẽ phải? Họ tin rằng chỉ bằng cách biết được điều gì là đúng chúng ta mới có thể đúng. Nhưng triết lý Trung Quốc thì được gì? The practical tuyến (tức là, the inner tự ti cultivation). Oh, oh whoa! whoa! whoa! whoa! whoa! whoa! whoa! whoa! Ban phước là gì? Dễ nhịn, là một loại lợi ích chung, một lĩnh vực đạo đức nhảy ra khỏi lợi ích bản thân và là khách quan và trung lập. One: Mối quan hệ giữa lòng nhân ái và công bằng là gì? Tóc nói: Chỉ có nhân từ mới có thể là người tốt và người xấu-- Anasels

38} đầu tiên là giả thuyết của vế sau. Chỉ khi tìm được sự nhân từ, bạn có thể gỡ bỏ mặt nạ lợi ích bản thân và hiểu điều gì là hợp pháp và bất công. Thân nhân và ghét không còn là phản ứng tâm lý tiện dụng, nhưng phải là một phán đoán công bằng. Sử dụng biện pháp mạnh One: Có hai cách: một là phương pháp gợi ý hành vi, và một cách khác là phương pháp giảng dạy theo lý tưởng. Đầu tiên hãy bắt đầu bằng cách: bên trên, Bối rối dùng s ự nhân ái (giải thích công bằng, dùng công lý) để giải thích nghi lễ. Nhưng bây giờ Khổng Tử tin rằng lòng nhân từ nên được thực hiện bằng lễ đối lập lý thuyết Khổng Tử nói: lòng nhân ái có xa không? Ta muốn nhân từ, nên sự nhân từ là cần thiết... Những dòng dõi của Khổng Tử Khổng Tử nói: Tư nhân và tình nghĩa là lòng nhân ái. Một ngày tự phủ nhận, thế giới lại rộng lượng. Vì sự rộng lượng của chính mình, nhưng của người khác? Yến Viên nói... xin lỗi. Khổng Tử nói: Đừng nhìn, đừng nghe, đừng nói, và đừng cử động Hai đoạn này của những dòng Anachọn của Confucious {1=$

tiết lộ ba ý nghĩa: 1 Loạn đầu tiên, vương quốc của lòng nhân ái rất cao, nhưng không có nghĩa là khó đạt được. Khó khăn của nó không nằm trong việc vươn tới, mà là sự bất lực của nó. Vì vậy, sự phát triển lòng nhân từ không phải là vấn đề về phương pháp, mà là vấn đề về danh tính. Anh có thể đạt được bao lâu tùy thích. Thứ hai: sự rộng lượng, như một vương quốc, rất dễ đạt được và, tất nhiênKết Quả Điện Toán 123, rất dễ thua. Như một vương quốc, khi ở trong đó, thế giới thuộc về sự nhân từ. Nhưng bạn không thể đảm bảo duy trì trạng thái này mọi lúc. một quý ông không xâm phạm lòng nhân t ừ khi ông ấy không ăn xong. Thời buổi sẽ như thế này, và phần thưởng sẽ như thế này. 812; Anasels {1

thư thứ ba: mặc dù lễ kỷ niệm là kết quả và hiện thân của lòng nhân từ, nó cũng có thể được dùng như một bài giảng thực tế về bản thân. Anh không cần phải hiểu về cái giá trị đằng sau quan t âm trước, làm trước, rồi từ từ trải nghiệm một cách phức tạp và sâu sắc trong việc theo đuổi nó. Hơn nữa, s ự chừng mực, bất kể nó là hình dáng gì, phản ánh một kiểu chuẩn bị và thích nghi cho ham muốn bản thân, mà chính nó nhắc nhở chúng ta phải thận trọng. Nó xấu xa! Nó là một bức tượng {y}Và 62}Hãy nhìn con đường thứ hai. Lời nói: sự tham dự, cách của chúng tôi là nhất quán. Zengzi nói: chỉ có Khi Tử ra đời, đệ tử hỏi, cũng là gì? Zengzi nói rằng cách của ông chủ chỉ là lòng trung thành và tha thứ Nếu bạn muốn đứng, bạn có thể đứng những người khác, và nếu bạn muốn đến với người khác... đừng làm với người khác những điều mà bạn không muốn... nghiện của gói Lòng trung thành và sự tha thứ là các khía cạnh logic và tác động của sự nhân từ. Nếu lòng nhân từ chỉ là một cảm giác dày đặc trong tim, lòng trung thành và s ự tha thứ là nguyên tắc cụ thể của cảm giác này khi thực hiện mối quan hệ với người khác. Tuy rằng chúng tôi chia cách giao thức và lòng trung thành và tha thứ trong cuộc thảo luận, hai bên là một và hai mặt. Thế nên, Khổng Tử nói những gì học được rất chắc chắn. ở đây, đường học của một người cơ bản đã hoàn thành: s ự rộng lượng là mục tiêu học hỏi, sự nhã nhặn, lòng trung thành và tha thứ là phương pháp học hỏi. Nếu chúng ta tiếp tục, những quan điểm đặc biệt của Khổng Tử về học vấn và giáo dục sẽ được đưa ra. Rối loạn nói: biết nó, lòng nhân ái không thể giữ nó. Dù bạn có được nó, bạn sẽ mất nó-- Những dòng lệ của Bối rối {1

Socrates tin rằng đức hạnh là kiến thứcKết Quả Điện Toán 123, rằng vấn đề về hành vi là cơ bản một vấn đề về nhận thức, và rằng vấn đề về hành vi đạo đức dựa trên vấn đề học thức. Tuy nhiên, Khổng Tử phân biệt chặt chẽ giữa ý chí và kiến thức, và chú ý hướng thẳng vào trái tim con người. Khổng Tử tin rằng kiến thức nên phục vụ sự phát triển của đức hạnh, nên nó không có ý nghĩa độc lập. The Confucious nhấn mạnh rằng việc dạy học sinh theo trình độ của họ đã đạt đến giới hạn của hai tiêu chuẩn hay thậm chí nhiều tiêu chuẩn liên tục: Một sản phẩm sản xuất! Tử Lộ đã hỏi: Wen Si Xing Zhu? Khổng Tử nói: \

Mục Lục
Tin Tức
Tin Liên Quan